Home / Cân điện tử Ohaus / [Cân điện tử Ohaus] Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus
012c58bacd [Cân điện tử Ohaus] Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus Cân điện tử Ohaus %Post Title %Image Name %Post Category

[Cân điện tử Ohaus] Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus

(candientuohaus.com) Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus cân phân tích Ohaus chính xác của hãng cân sản xuất tại Trung Quốc, phục vụ cho các ứng dụng tiêu chuẩn cao cho các phòng thí nghiệm Dược phẩm và sinh học và các phòng Lab theo tiêu chuẩn ISO, có thể sử dụng cân vàng bạc đá quý và ngành hóa chất … CÂN THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ ứng dụng xác định trọng lượng hay thành phần những mẫu vật có kích thước nhỏ, độ chính xác và lập lại tốt [Cân điện tử Ohaus] Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus công nghệ tiên tiến trên thế giới tuyệt vời ! Hãng sản xuất: Ohaus weighing balance scale.

Nhãn hiệu sản phẩm Cân điện tử Ohaus / xuất xứ China

Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong. Mẫu mã hàng hóa: PX423 (ohaus-Mỹ). Là dòng sản phẩm hiện đại, với màn hình hiển thị LCD, đĩa cân được bao bọc bởi một hộp kín bằng kính do đó cho kết quả nhanh, chính xác, được sử dụng trong phòng phân tích, phòng thí nghiệm,cân vàng,..những nơi có yêu cầu về độ chính xác cao.

012c58bacd [Cân điện tử Ohaus] Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus Cân điện tử Ohaus %Post Title %Image Name %Post Category

(candientuohaus.com) Thông tin sản phẩm Cân phân tích điện tử Ohaus

– Cân phân tích 3 số lẻ PX423 được thiết kế cho các công việc phân tích trọng lượng cơ bản trong phòng thí nghiệm, công nghiệp và giáo dục…

– Sử dụng cho: cân trọng lượng, cân đếm, tính phần trăm.

– Lồng kính chắn gió, mặt đĩa cân, AC adapter 12VDC 0.5A. Nhằm giúp vệ sinh cân phân tích chính xác PX423 được nhanh chóng, dễ dàng, khung lồng kính và đĩa cân được thiết kế tháo lắp chỉ trong vài giây, tránh được ảnh hưởng của môi trường, mẫu cũ dây lên mẫu mới. Ngoài ra, việc vệ sinh thường xuyên cũng kéo dài tuổi thọ của cân hơn.

– Đơn vị cân: mg, g, kg, ounce, pound, carat, pennyweight, ounce troy, grain, Newton, Hong Kong tael, Singapore tael, Taiwan tael, momme, Tical (MM), mesghal, Tola (India), 1 custom unit.

– Vỏ được chế tạo bằng kim loại đúc và đĩa cân bằng thép không gỉ phù hợp cho sử dụng lâu dài.

– Cổng RS-232 và USB cho phép kết nối với máy tính và PLC. Được trang bị khóa bảo mật để ngăn việc sử dụng không cho phép.

Tên sản phẩm: Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 Ohaus Mỹ
Mẫu mã hàng hóa: PX423
Hãng sản xuất: Ohaus – Mỹ
Sử dụng cho: – Sử dụng cho trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, trong công nghiệp và nông nghiệp, các công ty sản xuất, các nhà máy, các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, bệnh viện,…
Thông số kỹ thuật:

– Dải cân tối đa: 420g

– Độ chính xác: 0.001

– Độ lặp lại: 0.001g

– Độ tuyến tính: ±0.002g

– Hiển thị: Màn hình LCD màu đa sắc

– Tính năng cân: Trọng lượng, đếm, %

– Thời gian trừ bì/ổn định: 1s/3s

– Chiều cao lồng kính: 120mm

– Cổng kết nối ngoại vi: Giao diện RS232

– Môi trường hoạt động: -40 độC đến 70 độC tại độ ẩm 10-80%

– Nguồn điện: 220V AC, 50/60 Hz

Tính năng:

– Lưu trữ và thiết lập các dữ liệu đơn giản

– Kết nối ngoại vi với máy tính và máy in

– Giao tiếp bằng USB port hoặc RS232 với chuẩn dữ liệu GLP/GMP

– Phần điều khiển có thể tháo rời phù hợp với từng ứng dụng

– Giọt nước chỉnh cân bằng được bố trí ngay phía trước của cân giúp quan sát tốt hơn đảm bảo cân hoạt động chính xác.

Trong mỗi thùng gồm:

– Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423

– Lồng kính chắn gió, mặt đĩa cân, AC adapter 12VDC 0.5A

– Hướng dẫn sử dụng

* Thông tin sản phẩm – OHAUS Balance scales – bạn cần biết :Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus Cân phân tích điện tử Ohaus có các dòng cân cơ bản cân kỹ thuật 1 số lẻ đến cân kỹ thuật 3 số lẻ , cân phân tích 3 số lẻ và 4 số lẻ. Tư vấn trang bị các dòng sản phẩm cân phân tích điện tử Ohaus với các lựa chọn tốt nhất và tiện dụng cho nhu cầu của bạn, theo tiêu chuẩn Việt Nam và cấp chính xác II/ III. Cân phân tích là một dạng cân điện tử tiểu ly được dùng để đong đo, xác định trọng lượng của một vật. Cân được thiết kế tinh tế cho phép thực hiện các phép đo nhanh và cho kết quả chính xác cao từng 0.1 mg với sai số cực nhỏ mà các cân truyền thống không thể thực hiện được. Điều này đặc biệt quan trọng trong phòng thí nghiệm khi đòi hỏi sự chính xác của mỗi chất. Cân thế giới là nhà cung cấp giải pháp, thiết bị hàng đầu thế giới cho các lĩnh vực công nghệ sinh học, thiết bị phòng thí nghiệm, giải pháp cân công nghiệp. Cân điện tử kỹ thuật Ohaus Weighing Scales.

Cân kỹ thuật điện tử Ohaus cho mọi nhu cầu chính xác và chất lượng

Ohaus analytical and precision balance, Cheap Ohaus electronic analysis has the weight of many model. Consulting equipped with Ohaus electronic scales, with the best and handy options for your needs The analytical balance used in the laboratory, gives quick results on the screen and has a very accurate parameter. Scales are stable, easy to clean, uninterrupted operations. electronic yellow weight, gold trial balance, cara scales, cuong, application weight, weight, water weight, electronic counting scale counting the number of objects, the density of pouring, pesticides, sampling powder, Application suitable for laboratories using sampling. Ohaus balance scale is a leading provider of solutions and equipment for biotechnology fields, laboratory equipment, industrial scale solutions. Ohaus’s strengths focus on Bioprocess, Filtration, Fermentation, microbiology.

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 Ohaus series trang bị một tế bào cân trọng lượng được gia công chính xác từ một khối kim loại rắn, cân cực kỳ chính xác và bền bỉ, lý tưởng cho môi trường phòng thí nghiệm và công nghiệp. / [Cân điện tử Ohaus] Cân phân tích 3 số lẻ, 420g x 1mg, chuẩn trong PX423 ohaus thuộc tiểu mục Cân kỹ thuật chính xác – chỉ có tại https://candientuohaus.com ; CÂN THẾ GIỚI sản phẩm thông dụng trong các nhà máy sản xuất – phòng thí nghiệm trên khắp Việt Nam – cân phân tích điện tử Ohaus các hãng cân điện tử khác Cân Mettler Toledo, cân AND, cân CAS, cân Đài Loan-Trung Quốc,…

♥️ Thêm thông tin Liên hệ kỹ thuật hoặc mua hàng – Vui lòng gọi : (028) 3511 7799 | (028) 35114858 | (028) 35114859 hoặc gửi thư yêu cầu cân điện tử Tư vấn sản phẩm và Báo giá theo yêu cầu – Hoàn Toàn Miễn Phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.